THƯ MỜI

Ngày 15 tháng 4 năm 2024

Kính gửi các Thành viên tiềm năng của Hội Đồng Khoa Học, Viện Nhịp Cầu Tri Thức (NCTT)

Chúng tôi rất vui mừng gửi đến quý vị lời mời tham gia Hội Đồng Khoa Học tại Viện Nhịp Cầu Tri Thức (NCTT).

Viện NCTT hoạt động như một “nhịp cầu”, chia sẻ “tri thức”, kết nối giữa các nhà khoa học và doanh nghiệp, cung cấp hỗ trợ tư vấn khoa học chuyên sâu cho các dự án, xây dựng chương trình nghiên cứu và hỗ trợ các nhà nghiên cứu trẻ.

Hiện nay, Viện NCTT đang mở rộng và xây dựng các đội ngũ nhà khoa học và chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, marketing, tài chính, y tế, khoa học và kỹ thuật, ứng dụng công nghiệp, v.v. Trong quá trình xây dựng Hội Đồng Khoa Học chuyên nghiệp tại Viện NCTT, chúng tôi rất mong chờ sự tham gia của quý vị. Với sự chuyên môn và kinh nghiệm đa lĩnh vực, chúng tôi tin rằng sự hiện diện của quý vị sẽ làm phong phú thêm Hội Đồng Khoa Học của Viện.

Vui lòng gửi qua email chính thức của KBERI nhipcautrithuc.org@gmail.com (nếu quý vị không thể tải files và chia sẻ lên Google Drive):
(1) hoàn thành Biểu mẫu Google tại https://forms.gle/vegkXKn4wJB87V7H9,
(2) tải lên Google Drive và chia sẻ cho những ai có link
(i) Lý Lịch Khoa Học,
(ii) bản Tóm Tắt Tiểu Sử Khoa Học,
(iii) một ảnh chân dung rõ mặt (ảnh thẻ) trên Google Drive (ưu tiên)
(3) Hồ sơ/Tóm tắt tiểu sử và ảnh thẻ

Sau khi đánh giá, nếu tiêu chuẩn của quý vị phù hợp với tiêu chí của chúng tôi, quý vị sẽ nhận được một email xác nhận từ Tiến sĩ Phan Hồng Đức, Viện Trưởng Sáng Lập của Viện NCTT.

Là một thành viên của Hội Đồng Khoa Học, quý vị sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận chuyên môn, đánh giá và quản lý chất lượng của nghiên cứu khoa học, các dự án nghiên cứu của Viện NCTT và các tổ chức đối tác, hoặc các hoạt động liên quan đến khoa học và công nghệ tại Viện NCTT.

Thông tin của quý vị trong Hội Đồng Khoa Học sẽ được công khai trên trang web của Viện NCTT, thể hiện vai trò quan trọng của quý vị trong Viện.

Nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, xin đừng ngần ngại liên hệ nhipcautrithuc.org@gmail.com.
Chúng tôi rất mong chờ cơ hội chào đón quý vị vào Hội Đồng Khoa Học của Viện NCTT.

VIỆN TRƯỞNG SÁNG LẬP

TS. PHAN THỊ HỒNG ĐỨC